- -

Giấy phép đào tạo và các điều kiện tổ chức hoạt động giáo dục nghề nghiệp của Monster Lab

Facebook
Email
Print

Giới thiệu về Monster Lab Art & Design Academy

Monster Lab Art & Design Academy là đơn vị đào tạo nghệ thuật và thiết kế chuyên nghiệp, hoạt động dưới sự quản lý và cấp phép của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội. Với định hướng trở thành đơn vị đào tạo hàng đầu về thiết kế đồ họa và nghệ thuật minh họa tại Việt Nam, Monster Lab không ngừng đầu tư vào chất lượng giảng dạy, môi trường học tập sáng tạo và thực tiễn nhằm mang lại những trải nghiệm giáo dục tốt nhất cho học viên, sinh viên.

Theo Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp Số 33/2021/GCNĐKHĐ-SLĐTBXH  do Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội cấp ngày 24 tháng 12 năm 2021, Công ty Cổ phần Monster Lab đã chính thức được phép đào tạo và cung cấp các khóa học nghề về thiết kế đồ họa và hội họa kỹ thuật số. Cụ thể, Monster Lab tổ chức đào tạo ở trình độ sơ cấp cho hai ngành nghề chính:

  1. Thiết kế đồ họa
    • Mã ngành/nghề: Thiết kế đồ họa
    • Quy mô tuyển sinh/năm: 24 học viên
    • Trình độ đào tạo: Sơ cấp
  2. Hội họa kỹ thuật số và vẽ minh họa
    • Mã ngành/nghề: Hội họa kỹ thuật số và vẽ minh họa
    • Quy mô tuyển sinh/năm: 24 học viên
    • Trình độ đào tạo: Sơ cấp

Monster Lab có địa chỉ trụ sở chính tại Số 28, Ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội. Ngoài ra, Monster Lab có cơ sở đào tạo tại Tầng 5, tầng 6 nhà B số 85 Lương Định Của, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội, với môi trường học tập hiện đại và không gian sáng tạo. Tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và tiếp cận với các công nghệ, phương pháp mới nhất trong lĩnh vực thiết kế và nghệ thuật kỹ thuật số.

Với chương trình đào tạo chú trọng vào thực hành và phát triển kỹ năng chuyên môn, Monster Lab không chỉ trang bị kiến thức cơ bản mà còn giúp học viên phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và khả năng ứng dụng thực tiễn vào các dự án thực tế. Monster Lab luôn nỗ lực mang đến môi trường học tập tốt nhất để mỗi học viên có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình và chuẩn bị sẵn sàng cho con đường sự nghiệp trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và nghệ thuật minh họa.

Thông tin chi tiết liên hệ Monster Lab qua:

  • Điện thoại: 0967 794 113
  • Email: hotro@monsterlab.vn

Điều kiện cơ sở vật chất & Thiết bị đào tạo

Facebook
Email
Print

Responses

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHÓA HỌC DÀI HẠN

KHÓA HỌC NGẮN HẠN

Đăng nhập